Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển

Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Long Dương cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian quá.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thống nhất quy trình làm việc. Công khai, rõ ràng tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong suốt quá trình mau các sản phẩm tại Công ty. Chúng tôi xin đưa ra chính sách giao hàng và vận chuyển như sau.

1. Phạm vi áp dụng

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp đến xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà

2. Hình thức áp dụng

2.1 Giao hàng miễn phí

- Giao hàng miễn phí cho toàn bộ sản phẩm cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Bossdoor, cửa tự động ... đồng bộ trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội

2.2 Giao hàng tính phí

- Đối với những quận huyện thuộc ngoại thành Hà Nội, phí giao hàng hóa sẽ tính theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Công ty. Chi phí vận chuyển sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách hàng trước khi quý khách hàng tiến hành thanh toán.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển.

- Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Long Dương nhận đặt hàng và giao hàng đến tận nơi tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc. Tất cả hàng hóa vận chuyển đến nơi của khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách và bao gồm các chứng từ liên quan như: Đơn đặt hàng, phiếu xuất kho, khóa đơn VAT, CO, CQ...

- Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng linh hoạt theo từng yêu cầu và đơn hàng cụ thể giữa 2 bên. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác minh thông tin mua hàng qua điện thoại hoặc email, Công ty sẽ  tiến hành giao hàng theo đơn hàng đã thỏa thuận với khách hàng.

4. Thời gian giao hàng

- Thời gian giao hàng từ 2-5 ngày tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển và sản phẩm mà quý khách hàng lựa chọn

- Trong một số trường hợp khách quan. Công ty có thể giao hàng chậm hơn do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu; điều kiện giao thông không thuận lợi... Trong trường hợp này Công ty sẽ có thông báo tới quý khách hàng, rất mong quý khách hàng thông cảm.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline của chúng tôi để nhận được sự trợ giúp.

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Đại lý Austdoor Long Dương sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ khi hàng tới chân công trình.

- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa có dấu hiện hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai quy cách cũng như mã sản phẩm hàng hóa. Quý khách hàng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

- Trong vòng 24h sau khi quý khách hàng ký nhận hàng, nếu quý khách hàng không có phản hồi về hàng hóa. Công ty sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu về đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, sai quy cách hàng hóa...

- Nếu quý khách hàng chỉ định lựa chọn đơn vị vận chuyển thì quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển. Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các chi phí liên quan tới vận chuyển.

6. Các điều kiện khác

- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi giờ vàng, giá sốc...

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của Công ty

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

- Với tất cả những điều kiện trên, Quý khách hàng có yêu cầu và ý kiến phản ánh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

 


 
 
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Twitter Twitter

0865 865 335