Giỏ hàng

Chính sách bảo hành-Bảo trì

Bảo hành - Bảo trì

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH thương mại tổng hợp Long Dương luôn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chế độ bảo hành - bảo trì sản phẩm sau bán hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
  • Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi được đào tạo chính thức từ nhà sản xuất và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc
  • Tất cả các thiết bị, sản phẩm được cung cấp với Long Dương đều được bảo hành ít nhất là 12 tháng
  • Trong thời gian bảo hành, các kỹ sư của Long Dương sẽ kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng thiết bị cho quý khách hoàn toàn miễn phí.
  • Sau thời gian bảo hành, chúng tối sẽ thực hiện dịch vụ bảo trì định kỳ thường xuyên với các gói tự chọn từ bảo trì đơn thuần không gồm vật tư và bảo trì có bao gồm vật tư. Đây là dịch vụ do chính Công ty và chính hãng cùng tham gia thực hiện, nhằm đem tới sự an tâm hoàn hảo về chất lượng và tiêu chuẩn hoạt động của các trang thiết bị mà chúng tôi cung cấp.

Chính sách bảo hành đối với sản phẩm Austdoor

1. Thời gian bảo hành

- Motor ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng (Chính sách trên áp dụng cho KH mua cửa cuốn từ Huế trở ra. Khu vực miền Nam khách hàng liên hệ Hotline 0923 858 858)

- Motor AK (Không bao gồm hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa) bảo hành 24 tháng.

- Ắc quy và pin tay điều khiển từ xa bảo hành 06 tháng

- Thân cửa, Hộp điêu khiển, tay điều khiển từ xa và các linh kiện khác bảo hành 12 tháng

2. Quy định chung về bảo hành

- Toàn bộ thân cửa, hộp điều khiển, bộ tời (motor), bộ lưu điện (UPS), khóa, phím bấm âm tường ... của Austdoor đều có dán tem hoặc in logo Austdoor đồng thời được dán thêm tem bảo hành của Austdoor.

- Khách hàng có trách nhiệm xuất trình phiếu bảo hành khi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong phạm vi bảo hành.

- Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên hệ với Đại lý bán hàng của Austdoor hoặc Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng qua số: 1900 - 6828

- Thời gian bảo hành: Theo đúng thời hạn của từng linh kiện đã được in trên phiếu bảo hành.

3. Sản phẩm không được bảo hành trong những trường hợp sau

- Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn Austdoor.

- Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa

- Khách hàng tự ý tháo dỡ ,sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của Austdoor đến bảo hành mà không được sự đồng ý của Austdoor.

- Sản phẩm vận hành không đúng quy định.

- Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

- Phiếu bảo hành hết hạn, bị rách, tẩy xóa không rõ thông tin và không có dấu của Austdoor.

- Phiếu bảo hành không có giá trị trao đổi, chuyển nhượng.

- Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, trục, UPS) không chính hãng sẽ không được bảo hành.

Chính sách bảo hành và hàng trả lại đối với sản phẩm BossDoor

1. Thời gian bảo hành

Áp dụng theo từng thời điểm và thể hiện trên văn bản/báo giá của từng thời điểm đó.

- Đối với thân bộ tời (mô tơ): KASANKIE bảo hành 06 năm; BossRM: Bảo hành 05 năm

- Đối với thân bộ tời: Robust, Robust ECO, YYuan, YH, BossYS , Hộp nhận tín hiệu, Lưu điện (UPS): bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

- Đối với ắc quy của lưu điện, tay điều khiển: Bảo hành 6 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

- Đối với thân cửa bảo hành bề mặt sơn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Các sản phẩm không được bảo hành: Cửa lắp đặt không đồng bộ, cửa được sản xuất & lắp đặt ngoài quy định về tiêu chuẩn của công ty, các phụ kiện cửa tấm liền như: dây rút chốt ly hợp,dây Polyguide, dây giảm chấn, sản phẩm bị gẫy vỡ, chập cháy, móp méo, hư hỏng khác không do lỗi của nhà sản xuất. Bộ tời, hộp điều khiển - tay điều khiển do nước vào, thiên tai, hỏa hoạn, Ti đồng của thiết bị tự ngắt hao mòn do sử dụng, mặt sơn đối với cửa tấm liền lắp lô cuốn ngoài...sản phẩm không có tem nhãn của Tân Trường Sơn. Phiếu bảo hành bị hết hạn, bị rách, tẩy xóa,khách hàng tự ý tháo dỡ sửa chữa mà không được sự đồng ý bằng văn bản của Tân trường Sơn.Các sản phẩm lắp đặt ngoài phạm vi được quy định trong Hợp đồng NPP/ĐL, các sản phẩm lắp đặt trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc hóa chất - ăn mòn, do người sử dụng hoặc bên thứ ba vô tình hay cố ý gây hỏng hoặc các hư hỏng xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lũ, hỏa hoạn, động đất…

- Các điều kiện về thời gian bảo hành khác đều phải được thỏa thuận bằng văn bản.

2. Quy định bảo hành (không tính phí)

- Các sản phẩm, phụ kiện phải còn nguyên vẹn không bị xước xát, gẫy vỡ, thiếu phụ kiện …trừ những chỗ bắt ốc trên thân bộ tời (được xác định tại thời điểm Công ty nhận được hàng).

- Các sản phẩm, phụ kiện phải còn hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành.

- Đối với khách hàng sử dụng cuối cùng sản phẩm phải có Phiếu bảo hành do Tân Trường Sơn cung cấp, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá, không tẩy xóa.

- Công ty giao hàng không đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã như trong đơn đặt hàng.

- Công ty giao hàng không đạt chất lượng: như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất … (được thông báo cho Công ty bằng văn bản trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận hàng).

- Công ty giao hàng mà có thỏa thuận trước với NPP/ĐL bằng văn bản về việc đồng ý đổi hàng nếu không thỏa mãn nhu cầu.

- Phải có giấy đề nghị Bảo hành và trả lại (theo mẫu gửi kèm) Fax về công ty, được Phòng kinh doanh/DVKH xác nhận.

- Sản phẩm lỗi, hỏng hóc trong vòng 30 ngày (căn cứ vào phiếu xuất kho), tem bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

3. Quy định bảo hành (có tính phí)

- Các sản phẩm, phụ kiện đã hết hạn bảo hành.

- Không có Phiếu bảo hành, hoặc Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xóa; tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, bị vỡ hoặc bị dán đè lên, ngày ghi trên tem bị sửa đổi.

- Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành, nhưng bộ phận kỹ thuật của công ty xác định lỗi do  lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi khác không phải là Phòng bảo hành của Công ty hoặc NPP/ĐL chính thức được ủy quyền việc bảo hành; sản phẩm lắp đặt không đồng bộ. 

- Các sản phẩm, phụ kiện còn bảo hành, nhưng bị hỏng do tác động của lực cơ học làm biến dạng, rơi vỡ; bị xước; sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào; sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, chập điện; sản phẩm do khách hàng sử dụng sai quy định về điện áp hoặc cố ý làm hỏng.

- Đối với các sản phẩm mặc dù được dán tem bảo hành của Công ty nhưng trên chứng từ gốc, đơn đặt hàng, hoặc Fax đơn hàng đối với NPP/ĐL, trong sổ kế toán của Công ty không thể hiện đã xuất bán sản phẩm thiết bị trên thì Công ty cũng không chịu trách nhiệm bảo hành.

4. Quy định về thời gian thực hiện bảo hành

- Sản phẩm cửa cuốn bị lỗi do nhà sản xuất (được kỹ thuật của công ty xác định bằng văn bản) trong vòng 10 ngày sau khi mua hàng, căn cứ vào phiếu xuất kho và thỏa mãn điều kiện bảo hành, được đổi ngay một sản phẩm khác tương đương. Trong vòng 48 giờ làm việc (trừ ngày lễ và chủ nhật) kể cả ngày khách hàng đem đến Trung tâm bảo hành hoặc kể từ ngày nhận hàng hỏng tại bến xe.

- Sản phẩm cửa cuốn bị kêu (ồn) – đánh giá là do sản phẩm nhưng không quá 02 tháng kể từ ngày lắp đặt (không quá 03 tháng kể từ ngày xuất hàng từ nhà máy) và thỏa mãn điều kiện bảo hành, được bộ phận kỹ thuật công ty bảo hành trực tiếp tại công trình.

- Đối với các sản phẩm như : Bộ tời, UPS, Hộp nhận tín hiệu, căn cứ vào phiếu xuất kho, tem bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành, được bảo hành trong vòng 48 giờ làm việc (trừ ngày lễ và chủ nhật) kể từ ngày khách hàng đem đến Phòng bảo hành hoặc kể từ ngày nhận hàng bảo hành tại bến xe do NPP/ĐL gửi về.

- Thời gian bảo hành vẫn được tính nối tiếp theo thời gian ghi trên tem bảo hành dán lần cuối.

 



 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Twitter Twitter

0865 865 335